Safari Wilds โชคไวด์แห่งแอฟริกา บนเว็บไซต์ www.tga80.life

Safari Wilds โชคไวด์แห่งแอฟริกา บนเว็บไซต์ www.tga80.life 

อีก 1 ใน 5เกม แตกหนัก 2024 ที่แนะนำ Safari Wilds เป็นเกมสล็อตวิดีโอ 6 รีล 5 แถวจากค่าย PG Soft เกมนี้มีธีมเกี่ยวกับสัตว์ป่าแอฟริกา สัญลักษณ์หลักของเกมได้แก่ สิงโต ช้าง ม้าลาย และนกกระจอกเทศ เกมนี้มีฟีเจอร์ Wild Multiplier ที่สามารถเพิ่มตัวคูณรางวัลได้สูงสุดถึง 20x และฟีเจอร์ Free Spins ที่สามารถให้รางวัลสูงสุดถึง 200x ของเงินเดิมพัน

สัญลักษณ์และอัตราการจ่าย

สัญลักษณ์ในเกม Safari Wilds มีทั้งหมด 12 สัญลักษณ์ สัญลักษณ์ที่ให้รางวัลสูงสุดคือ สิงโต ให้รางวัลสูงสุด 100x ของเงินเดิมพัน สัญลักษณ์ที่ให้รางวัลรองลงมาได้แก่ ช้าง ให้รางวัลสูงสุด 50x ของเงินเดิมพัน ม้าลาย ให้รางวัลสูงสุด 25x ของเงินเดิมพัน และนกกระจอกเทศ ให้รางวัลสูงสุด 10x ของเงินเดิมพัน

ฟีเจอร์พิเศษ

ฟีเจอร์ Wild Multiplier

ฟีเจอร์ Wild Multiplier เป็นฟีเจอร์พิเศษที่สัญลักษณ์ Wild สามารถเพิ่มตัวคูณรางวัลได้สูงสุดถึง 20x โดยตัวคูณรางวัลจะเพิ่มขึ้นตามจำนวนสัญลักษณ์ Wild ที่ปรากฏบนวงล้อ โดยสัญลักษณ์ Wild ในแต่ละรีลจะมีตัวคูณรางวัลที่แตกต่างกัน

ฟีเจอร์ Free Spins

ฟีเจอร์ Free Spins เป็นฟีเจอร์พิเศษที่ผู้เล่นจะได้รับรางวัลฟรีสปิน 10 ครั้ง เมื่อสัญลักษณ์ Scatter ปรากฏบนวงล้อพร้อมกัน 3 อัน ในระหว่างฟีเจอร์ Free Spins สัญลักษณ์ Wild ทั้งหมดจะเปลี่ยนเป็นสัญลักษณ์ Wild Multiplier เพิ่มโอกาสในการชนะรางวัลมากขึ้น

อัตราการจ่ายเงิน

อัตราการจ่ายเงินของเกม Safari Wilds มีดังนี้

สัญลักษณ์ อัตราการจ่ายเงิน
สิงโต 100x
ช้าง 50x
ม้าลาย 25x
นกกระจอกเทศ 10x
สัญลักษณ์อื่น ๆ 2x – 5x
status: err: